| ลำดับ |
รหัสนักเรียน |
ชื่อ-นามสกุล |
ชั้น |
ห้อง |
ลำดับการลง |
| 1 |
52599 |
เด็กหญิง ปยุตา วงศ์ชัชวาลย์ |
3 |
3 |
Mon, 13 Oct 2025 08:43:57 +0700 |
| 2 |
52603 |
เด็กหญิง พิมพ์นารา วังซ้าย |
3 |
3 |
Mon, 13 Oct 2025 08:48:19 +0700 |
| 3 |
52606 |
เด็กหญิง วรัญญา จี๋เอ้ย |
3 |
3 |
Mon, 13 Oct 2025 08:39:32 +0700 |
| 4 |
52662 |
เด็กชาย ภูธเนศ แสงจินะ |
3 |
5 |
Mon, 13 Oct 2025 08:43:17 +0700 |
| 5 |
52671 |
เด็กหญิง กวิสรา วงศ์วิราช |
3 |
5 |
Fri, 24 Oct 2025 13:52:33 +0700 |
| 6 |
52677 |
เด็กหญิง ธัญชนก ดาษดา |
3 |
5 |
Fri, 24 Oct 2025 13:52:46 +0700 |
| 7 |
52678 |
เด็กหญิง ธัญพิชชา ศรีสุรินทร์ |
3 |
5 |
Mon, 13 Oct 2025 08:43:50 +0700 |
| 8 |
52680 |
เด็กหญิง ปวริศา ใจพัก |
3 |
5 |
Mon, 13 Oct 2025 09:11:30 +0700 |
| 9 |
52761 |
เด็กหญิง เพชรสายรุ้ง ประสิทธิ์นราพันธุ์ |
3 |
7 |
Thu, 23 Oct 2025 01:32:41 +0700 |
| 10 |
52870 |
เด็กหญิง ฐิติรัตน์ เรือนปานันท์ |
3 |
10 |
Fri, 24 Oct 2025 13:52:45 +0700 |
| 11 |
52873 |
เด็กหญิง ธนารีย์ กามาด |
3 |
10 |
Mon, 13 Oct 2025 08:32:07 +0700 |
| 12 |
52877 |
เด็กหญิง ภัททิยา ตันติทยากร |
3 |
10 |
Mon, 13 Oct 2025 08:32:05 +0700 |
| 13 |
52878 |
เด็กหญิง ลี่ซิน ตี |
3 |
10 |
Mon, 13 Oct 2025 08:48:57 +0700 |
| 14 |
52881 |
เด็กหญิง สิริณญา สมบัติพรม |
3 |
10 |
Fri, 24 Oct 2025 13:55:20 +0700 |
| 15 |
52883 |
เด็กหญิง สิริภัสรา สายสืบ |
3 |
10 |
Mon, 13 Oct 2025 08:34:53 +0700 |
| 16 |
52884 |
เด็กหญิง สุภนิช โชติวัฒนสาร |
3 |
10 |
Mon, 13 Oct 2025 08:31:17 +0700 |
| 17 |
52885 |
เด็กหญิง อชิรญาณ์ บุตรพรม |
3 |
10 |
Fri, 24 Oct 2025 13:29:56 +0700 |
| 18 |
52887 |
เด็กหญิง อมรรัชขวัญ กฤตธรรมรัตน์ |
3 |
10 |
Mon, 13 Oct 2025 08:31:58 +0700 |
| 19 |
52914 |
เด็กหญิง ธันยมัย ไชยแสงคำ |
3 |
11 |
Fri, 24 Oct 2025 14:01:19 +0700 |
| 20 |
52917 |
เด็กหญิง ประทุมรัตน์ วงศ์พิมพ์คำ |
3 |
11 |
Fri, 24 Oct 2025 13:59:22 +0700 |
| 21 |
52977 |
เด็กชาย ภัทรพล สุรินทร์ |
3 |
13 |
Mon, 13 Oct 2025 08:51:56 +0700 |
| 22 |
52984 |
เด็กหญิง กัญพัชญ์ เนตรรัศมี |
3 |
13 |
Fri, 24 Oct 2025 13:59:47 +0700 |
| 23 |
52988 |
เด็กหญิง ชลดา ปัญญาดิบวงศ์ |
3 |
13 |
Mon, 20 Oct 2025 08:32:14 +0700 |