| เลขที่ |
รหัสนักเรียน |
ชื่อ-นามสกุล |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
รหัสครู |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
รหัสครู |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
รหัสครู |
| 1 |
53934 |
เด็กชาย คณินณัฏฐ์ ธนภัทรเสริฐ |
ศ21202 |
วาดภาพทิวทัศน์ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 2 |
53935 |
เด็กชาย คุณัชญ์ชน หล้าหนูเหม่า |
ส21221 |
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกฎหมาย (ศ34) |
467 |
|
|
|
|
|
|
| 3 |
53936 |
เด็กชาย ตฤณกร หิตะชัยภูมิ |
อ21214 |
ภาษาอังกฤษการอ่านเพื่อความเข้าใจ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 4 |
53937 |
เด็กชาย ธามณภัทร แก้วละเอียด |
ว20209 |
ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (ศ34) |
324 |
|
|
|
|
|
|
| 5 |
53938 |
เด็กชาย นรินทร์ภัทร อุดทะ |
ง20294 |
งานบริการห้องสมุด (ศ34) |
740 |
|
|
|
|
|
|
| 6 |
53939 |
เด็กชาย ปริมล ธิวงศ์ |
ง20272 |
การผลิตเครื่องดื่ม (ศ34) |
721 |
|
|
|
|
|
|
| 7 |
53940 |
เด็กชาย ปิยะวัฒน์ กองแก้วจารุนพ |
ศ21202 |
วาดภาพทิวทัศน์ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 8 |
53941 |
เด็กชาย ปุญญพัฒน์ เชนวิทยา |
ง20294 |
งานบริการห้องสมุด (ศ34) |
740 |
|
|
|
|
|
|
| 9 |
53942 |
เด็กชาย พชร คำชื่นวงค์ |
ว20201 |
วิทยาศาสตร์กับการแก้ปัญหา (ศ34) |
323 |
|
|
|
|
|
|
| 10 |
53943 |
เด็กชาย พัชรวุศ วะเท |
ว20209 |
ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (ศ34) |
324 |
|
|
|
|
|
|
| 11 |
53944 |
เด็กชาย พีรพัฒน์ อินต๊ะสงค์ |
ศ21202 |
วาดภาพทิวทัศน์ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 12 |
53945 |
เด็กชาย ภัทรวัฒน์ สาระยิ่ง |
ส21221 |
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกฎหมาย (ศ34) |
467 |
|
|
|
|
|
|
| 13 |
53946 |
เด็กชาย ภาคภูมิ พงษ์ประสิทธิ์ |
ง20294 |
งานบริการห้องสมุด (ศ34) |
740 |
|
|
|
|
|
|
| 14 |
53947 |
เด็กชาย วีระพัฒน์ ปินตาเชื้อ |
ง20237 |
เขียนแบบ 1 (ศ34) |
735 |
|
|
|
|
|
|
| 15 |
53948 |
เด็กชาย ศิรกร งามขำ |
ศ21202 |
วาดภาพทิวทัศน์ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 16 |
53949 |
เด็กชาย ศุภวิชญ์ ยอดคำปัน |
ศ21202 |
วาดภาพทิวทัศน์ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 17 |
53950 |
เด็กชาย อัครพันธ์ ลีลาศ |
ศ21202 |
วาดภาพทิวทัศน์ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 18 |
53951 |
เด็กหญิง กัลย์กมล เรนทอน |
ส21221 |
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกฎหมาย (ศ34) |
467 |
|
|
|
|
|
|
| 19 |
53952 |
เด็กหญิง กุลนิภา รุธิรกนก |
อ21214 |
ภาษาอังกฤษการอ่านเพื่อความเข้าใจ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 20 |
53953 |
เด็กหญิง จรรยพร จุลละศร |
ว20201 |
วิทยาศาสตร์กับการแก้ปัญหา (ศ34) |
323 |
|
|
|
|
|
|
| 21 |
53954 |
เด็กหญิง ฉัตรกมล กองแก้วใจ |
ง20294 |
งานบริการห้องสมุด (ศ34) |
740 |
|
|
|
|
|
|
| 22 |
53955 |
เด็กหญิง ณัฏฐนันท์ ณ บางช้าง |
อ21214 |
ภาษาอังกฤษการอ่านเพื่อความเข้าใจ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 23 |
53956 |
เด็กหญิง ณิศรา คำอักษร |
อ21214 |
ภาษาอังกฤษการอ่านเพื่อความเข้าใจ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 24 |
53957 |
เด็กหญิง นันท์นภัส กุสุมาลย์ขจี |
ว20209 |
ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (ศ34) |
324 |
|
|
|
|
|
|
| 25 |
53958 |
เด็กหญิง ปุณย์ญิสา คำหล้า |
อ21214 |
ภาษาอังกฤษการอ่านเพื่อความเข้าใจ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 26 |
53959 |
เด็กหญิง พัชรวรรณ อยู่สุข |
ศ21202 |
วาดภาพทิวทัศน์ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 27 |
53960 |
เด็กหญิง พัณณิตา ธิยะ |
ว20201 |
วิทยาศาสตร์กับการแก้ปัญหา (ศ34) |
323 |
|
|
|
|
|
|
| 28 |
53961 |
เด็กหญิง ภนิชตรา นาแพร่ |
ง20294 |
งานบริการห้องสมุด (ศ34) |
740 |
|
|
|
|
|
|
| 29 |
53962 |
เด็กหญิง ภัทรภร สอดสี |
ส21221 |
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกฎหมาย (ศ34) |
467 |
|
|
|
|
|
|
| 30 |
53963 |
เด็กหญิง ภัทรวดี สุขเพราะนา |
ว20201 |
วิทยาศาสตร์กับการแก้ปัญหา (ศ34) |
323 |
|
|
|
|
|
|
| 31 |
53964 |
เด็กหญิง ภิญญดา ขวกสูงเนิน |
ง20237 |
เขียนแบบ 1 (ศ34) |
735 |
|
|
|
|
|
|
| 32 |
53965 |
เด็กหญิง ม่านฟ้า จิตตะลม |
ง20237 |
เขียนแบบ 1 (ศ34) |
735 |
|
|
|
|
|
|
| 33 |
53966 |
เด็กหญิง มุทิตา เสมอภาคภูมิ |
ว20201 |
วิทยาศาสตร์กับการแก้ปัญหา (ศ34) |
323 |
|
|
|
|
|
|
| 34 |
53967 |
เด็กหญิง รติมา กำแพงเพ็ชร |
ว20215 |
วิทยาศาสตร์กับความงาม (ศ34) |
356 |
|
|
|
|
|
|
| 35 |
53968 |
เด็กหญิง วรพร ธีรวนนท์ |
ง20294 |
งานบริการห้องสมุด (ศ34) |
740 |
|
|
|
|
|
|
| 36 |
53969 |
เด็กหญิง วิรัชยาพร หอวิมาลย์ |
ง20294 |
งานบริการห้องสมุด (ศ34) |
740 |
|
|
|
|
|
|
| 37 |
53970 |
เด็กหญิง ศรัณยาพร ทองคำดี |
อ21214 |
ภาษาอังกฤษการอ่านเพื่อความเข้าใจ (ศ34) |
0 |
|
|
|
|
|
|
| 38 |
53971 |
เด็กหญิง ศศิชญา แก้วมา |
ง20294 |
งานบริการห้องสมุด (ศ34) |
740 |
|
|
|
|
|
|
| 39 |
53972 |
เด็กหญิง ศิรภัสสร เทียบคุณ |
ว20201 |
วิทยาศาสตร์กับการแก้ปัญหา (ศ34) |
323 |
|
|
|
|
|
|
| 40 |
53973 |
เด็กหญิง อารียา คำปัน |
ง20237 |
เขียนแบบ 1 (ศ34) |
735 |
|
|
|
|
|
|